Rể Ngoan Xuống Núi, Tu Thành Chính Quả

Chương 1306: Không ổn!


Lý Dục Thần thu hồi ba lá cờ và ấn Phiên Sơn, trên mặt đất hiện ra một khe nứt kinh hoàng. Dung nham sôi sục trong khe nứt, sóng nhiệt cưồn cuộn.

'Tức nhưỡng như nước không ngừng tuôn chảy cuồn cuộn vào khe nứt, bao phủ lên dung nham, lập tức đông cứng lại.

Không bao lâu, toàn bộ khe nứt đã được lấp đầy.

Mặt đất cuối cùng cũng ngừng rung chuyển. Cỗ năng lượng vô song, dường như có thể hủy diệt trời đất cũng biến mất.

Thế giới lại trở về sự yên tĩnh và mờ ảo như ban đầu, xa xa là những dãy núi xám xịt sừng sững, uốn lượn khúc khuỷu như rồng cuộn mình.

'Tức Nhưỡng vẫn đang bành trướng, theo gió bay xa, chảy trong các sơn cốc.

Ngay khi mọi người thở phào nhẹ nhõm, thì nghe thấy Lý Dục Thần hét lên:

"Tức nhưỡng sẽ sớm lấp đầy nơi này, mọi người theo ta rút lui!"

Mọi người giật mình, nơi này trông tối tăm vô tận, làm sao có thể lấp đây?

Nhưng chỉ trong chốc lát, những dãy núi mờ ảo trước mắt đã trở nên bằng phẳng, như thể thần long ẩn mình dưới đất, còn Tức nhưỡng lan rộng trên mặt

đất, như dòng bùn đá cuồn cuộn tràn đến.

Khi Lý Dục Thần dẫn mọi người rút lui, lại phát hiện bậc thang phía sau đã biến mất, trên đầu cũng không thấy Âm Dương Môn.

"Không ổn! Vừa rồi địa mạch chấn động, đã làm vỡ nát hư không!" "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Mọi người lo lắng hỏi.

"Mộng Đình, dùng Như Ý giúp ta cản lại một chút!"

Lý Dục Thần nói xong, lập tức lấy la bàn ra, xoay kim chỉ nam, tìm kiếm lối ra không gian mới.

Lâm Mộng Đình lấy lại Tử Vân Như Ý từ tay tượng nữ thần, thần niệm rót vào trong đó, đầu hoa sen của Như Ý bắn ra một tia thần quang ngũ sắc, chiếu vào tức nhưỡng đang tràn đến phía trước.

Tức nhưỡng bị thần quang ngăn lại, chia làm hai dòng chảy sang hai bên, sau đó lại vây phía sau bọn họ.

Tử vân trên Như Ý tuôn ra, tạo thành một vòng tròn, bảo vệ mọi người ở trung tâm.

Nhưng sức mạnh bành trướng của tức nhưỡng vẫn tiếp tục, pháp lực của Lâm Mộng Đình vẫn chưa đủ để phát huy toàn bộ uy lực của Như Ý, chỉ có thể ngăn cản một chút.

Trong lòng cô lo lắng, nhưng không dám thúc giục, sợ Lý Dục Thần bị ảnh hưởng, làm rối loạn nhịp điệu của anh.

Lý Dục Thần cau mày, không ngừng kích thích kim la bàn, ánh sáng xanh dập dờn trên la bàn, từng tầng không gian lấp lánh, chồng lên nhau.

Trong khoảng thời gian này, anh càng ngày càng kinh ngạc về công dụng diệu kỳ của la bàn này. Khó trách được gọi là Lục Hư Luân Chuyển, la bàn này dùng tốt, không chỉ có thể phá vỡ không gian bí cảnh, dường như còn có thể ảnh hưởng đến thời gian, chỉ là pháp lực của mình không đủ, phá thời gian tốn năng lượng nhiều hơn phá không gian rất nhiều.

Vấn đề chính vẫn là thiếu kinh thư bí kíp của Lục Hư Luân Chuyển, không thể giải mã được mật chú bên trong, còn có bí pháp vận hành.

Nếu không phải Lý Dục Thần học được Huyền Môn chính tông ở Thiên Đô, có thể thông hiểu tất cả huyền pháp trên đời, đổi lại là người khác, không có bí kíp, la bàn cầm trong tay cũng chỉ là đồ bỏ đi.

Tức nhưỡng bên ngoài càng ngày càng dày, càng ngày càng nhiều, gần như: sắp nhấn chìm Tử Vân, mà thần quang ngũ sắc trên Như Ý trong tay Lâm Mộng Đình cũng dần dần ảm đạm.

Không gian bao vây bọn họ ngày càng nhỏ, mọi người cảm nhận được áp lực do tức nhưỡng mang lại, như thể trời và đất đang hợp lại.

Trước sức mạnh này, cho dù là võ đạo Tông Sư, hay đạo thuật Phật pháp, đều trở nên nhỏ bé, mọi sự giãy giụa của con người đều là thừa thãi.

Lâm Mộng Đình kêu lên một tiếng, thần quang ngũ sắc tắt ngấm, Tử Vân đột ngột thu lại, cả người cô bay ngược ra ngoài, sắp bị tức nhưỡng đang tràn đến nuốt chửng.