Thần Y Trở Lại

Chương 6730: Tây Thiên Đình


Ngô Bình vừa đến đã nhận được pháp chỉ của Không Thủy Thiên Tôn. Anh lập tức bay về Đông Thiên Đình.

Đông Thiên Đình là tòa cung điện quỳnh lâu ngọc cũ, mây lượn lờ che phủ quanh năm. Trong điện Thiên khổng lồ, các Tiên quan đứng song song với nhau, ai cũng mang khí tức mạnh mẽ. mà ngay cả các nhóm Thiên binh bên ngoài, đều là cường giả Hỗn Độn!

Lúc này Không Thủy Thiên Tôn đang ở Thiên Đình với Ngọc Hoàng Đại Đế và Thái Hoàng Đại Đế. Trong thời gian này, sự Tây Thiên Đình xuất hiện đã tạo ra mối đe dọa, nên Đông Thiên Đình đành phải tập hợp. mọi người bàn bạc cách đối phó”

Ba cường giả Tê Thiên có hình thể khổng lồ, Ngô Bình đầu biến ra cơ thể khổng lồ bước vào. Mà anh cũng mang thân phận là Thánh Hoàng, nên uy thế của anh không so được họ nhưng cũng không thua bao nhiêu.

Anh cúi đầu với Không Thủy Thiên Tôn trước, rồi mới đến hai Thiên đế.

Ngọc Hoàng Đại Đế nhận ra anh, ông ta cười nói: "Chúng ta đã đợi ngươi nửa tháng rồi đấy tiểu hữu! 

Chúc mừng ngươi, bây giờ ngươi đã không phải dạng vừa mà đã Vô Thương Thiên Anh rồi!"

Thái Hoàng Đại Đế cũng giật mình, dù ông ta năm đó cũng không được Vô Thượng Thiên Anh như anh!”

Không Thủy Thiên Tôn rất vui mừng hỏi: "Đạo Anh của con bây giờ đã qua Cửu Trọng Thiên môn rồi chứ?"

Ngô Bình gật đầu: “Đúng thế thưa sư tôn, con đã phá vỡ được Cửu Trọng Thiên môn rồi”.

Ngọc Hoàng Đại Đế với Thái Hoàng Đại Đế đều âm thầm cảm thán, họ năm đó cũng phá vỡ được Thiên môn nhưng chỉ là Lục Trọng thôi. Ngô Bình còn cao tầng hơn họ rất nhiều!”

Không Thủy Thiên Tôn cười to "ha hẩ” : “Lần này có Huyền Bắc ở đây, Tây Thiên Đình đừng hòng ăn được thứ gì hết.”

Ngô Bình vội hỏi: “Chuyện gì vậy thưa sư tôn?”

Ngọc Hoàng Đại Đế: “Chắc ngươi cũng nghe nói qua rồi, sinh linh Hỗn Độn Tê Thiên hợp tác với Thiên Long tộc, Thiên hồ tộc thành lập Tây Thiên Đình Chúng đang chuẩn bị bước vào mảnh đất nhỏ của Kỷ Nguyên xưa và mở ra vài bảo tàng mạnh mẽ trong Kỷ Nguyên đó. Nếu những bảo tàng kia bị mỡ ra, thì chúng có thể lấy được một nguồn lực lượng vĩ đại của Kỷ Nguyên cổ. Ngươi cũng biết, trong Kỷ Nguyên của chúng thì một người chưa bao giờ mạnh nhất cả. Trước đó có rất nhiều Kỷ Nguyên huy hoàng nên lần này Đông Thiên Đình chúng ta sẽ cử một nhóm đến đó cạnh tranh với đội thám hiểm của Tây Thiên Đình. Nhưng bọn ta gom đi gom lại cũng chỉ có chín ngươi, bây giờ con đến cũng đủ mười người đội thám hiểm rồi”.

Ngô Bình hỏi: "Bảo tàng trong vùng đất nhỏ Cổ Kỷ Nguyên là thứ gì thưa bệ hạ?”

Thái Hoàng Đại Đế giải thích: “Chúng giống như Sinh Mạng Thể Kỷ Nguyên, trong vài Kỷ Nguyên có vài Sinh Mạng cảm thấy không thấy căn có ý thức, nên khi Đại Kiếp Nạn trước đó của họ đến ở Kỹ Nguyên sẽ chôn vùi trong ý thức của họ vậy nên sẽ tự biến thành một cái xác không hồn. Sau khi Kỷ Nguyên mới mở ra, nếu có người bước vào thể xác của họ, thì có thể tạm thời kiểm soát được năng lượng của bọn chúng. Đương nhiên sau một đoạn thời gian, có được sự giúp đỡ bên ngoài böi bổ ý thức, những thể xác có thể sinh ra ý thức mới. Nhưng dù như thế bọn họ cũng sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết với người đang kiểm soát cơ thể mình”. 

Ngô Bình giật mình, Thể Xác cấp Kỷ Nguyên! Chuyện này khiến người ta quá ngạc nhiên rồi!

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói tiếp: "Không chỉ như thếi Còn có bùa cấp Ký Nguyên, chú ngôn, pháp khí với một ít báu vật vùng đất quý hiếm trong các Kỷ Nguyên. Những thứ đó đều có thể bảo tồn và lưu lại, cũng chứng minh được chúng cũng là bảo vật cấp Kỷ Nguyên! Chỉ cần tìm được bất kỳ một vật trong số đó, người tìm cũng có thể thay đổi hai thực lực Thiên Đình đang đối lập rồi!

Ngô Bình suy nghĩ một lúc rồi hỏi thêm: “Mười người bọn con cùng hành động một lúc à?”

Không Thủy Thiên Tôn gật đầu: "Đúng thế! Các con phải cùng đi cho an toàn, lát nữa con phải đi gặp mặt chín người kia làm quen. Sau nửa tháng nữa, ba người chúng ta sẽ bắt tay mở ra Kỷ Nguyên môn, lúc này con không cần rời khỏi Thiên Giới để có thể nắm bất tin tức kịp thời.”

Ngô Bình gật đầu: “Vâng!”

Họ nói chuyện vài câu, Ngô Bình lập tức rút lui. Anh được một Thiên quan đãn vào một trang viên của Thiên Đình.

Trang viên này rất lớn, cây hoa đã thành cổ tụ nhấp nhô phủ kín, có rải rác vài ngôi nhà. Thiên quan cung kính nói: "Những người khác đều ở trong căn phòng của mình tu hành rồi, Lý công tử cứ tạm ở đây vậy."

Ngô Bình gật gù: “Được rồi, ngươi lui đi”.

“Thiên quan lui ra, anh vào một căn phòng có ngói màu đỏ. Trước phòng có một sân nhỏ trồng vài loại hoa cỏ kỳ lạ.

Anh vừa vào sân nhỏ đập vào mắt là một người đến xin ăn, người này mặc một bộ màu đen, vóc dáng cao gầy trông khá anh tuấn, còn đeo một cây kiếm bên eo hẹp.

Nam tử mặc đồ đen cười ôm quyền với Ngô Bình rồi hỏi: "Tại hạ là Tây Cực Sơn Thiết Huyền! Bằng hữu là Lý công tử mà chúng ta đang đợi à?”

Ngô Bình đáp lễ: "Lý Huyền Bắc để các vị đợi lâu rồi".

Thiết Huyền cười cởi mở nói: “Lý công tử có thể khiến hai vị Thiên đế gọi tên và đợi người chắc chản là người hơn người."

Ngô Bình: “Quá khen rồi! Thiết huynh vẫn ở đây, chưa ra ngoài đi dạo sao?" 

Thiết Huyền nói:“Gần đây ta vẫn luôn bế quan, tu luyện một bộ công pháp vừa mới cho thu hoạch thì Lý huynh đã đến".

Ngô Bình mời hẳn ta vào phòng ngồi, trong nhà có người hầu nên bưng trà và ít trái cây ra tiếp.

Hai người chưa kịp nói gì với nhau, đã nghe được tiếng tấn công từ đao kiếm vang lên, mà sát khí cũng.

Thiết Huyền nhíu mày nói: “Kiếm công tử với Đao Tiên Liễu Minh Tiên lại đánh rồi rồi! Hai người họ thật khiến người ta lo lẳng”.

Ngô Bình: “À, họ đều là người đồng hành với chúng ta hả?"

Thiết Huyền gật đầu: "Kiếm công tử tên là La Cảnh Kỳ, là thiên tài trời ban được chọn từ Vạn Kiếm Tiên Giới, nửa năm trước nơi đó mới vừa quật khởi. Ta nghe đồn nếu không có người đã có Kiếm Đạo Vương Tọa trước đó, thì nó thuộc về hẳn ta chứ không ai khác Còn người Đao Tiên là là Liễu Minh Tiên, hẳn ta đến từ lãnh thổ Thiên Tuyết Đao có Đao đạo xuất sắc, thực lực cũng ngang ngửa với Kiếm công tử.”

Dứt lời, Thiết Huyền vội chạy ra khuyên ngăn họ.

Ngô Bình cũng không đi, anh còn vào việc cần làm. Thời gian ngắn, anh phải bước vào vùng đất Kỷ Nguyên cổ xưa kia trước, nên phải nhanh chóng làm xong mọi chuyện.

Vì thế anh đến tìm Giang Sơ Nhan trước.

Trong Thiên Giới, anh cũng có việc cho người dưới trướng như Giang Sơ Nhan, Nguyệt Thanh Ảnh, Hà Tử Trần, Lý Thuần Như và mua vài loại hàng hóa Thiên giới

Nhưng do làm kinh doanh hai bên nên anh cũng phải lấy khá nhiều đồ từ Thánh Cổ Đại Lục nên cần phải thành lập một Thương hội ở Thiên Giới.

Vì thế anh triệu tập tất cả thê tử đến, quyết định thành lập Thánh Thiên thương hội ở Thiên giới. Nhưng chuyện thành lập thương hội lại rất phức tạp, không chỉ căn có người mà còn cần thế lực.

Cũng may anh là đồ đệ của Không Thủy Thiên Tôn với có giao tình với Ngọc Hoàng Đại Đế, dù ở nơi nào thì anh cũng có chút thể diện.

Bạn đang đọc truyện mới ở truyện.a-z_z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen_A_z_z" để đọc nhé! Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!